Ý nghĩa chọn tranh phong thủy cho người mệnh Mộc




Treo tranh mang nhiều ý nghĩa trong trang trí, giúp tạo nên những không gian riêng cho gia đình, hợp sở thích của gia chủ. 



Tranh trang trí và tranh treo trong nhà muốn đảm bảo về phong thủy cần có sự kết hợp hài hòa giữa 3 yếu tố: Kiến trúc,  phong thủy, họa sỹ. Về mặt phong thủy tranh tốt, hợp mệnh, tuổi chủ nhà còn có thể mang lại tài lộc, điều hòa sinh khí, tăng cượng sức khỏe, trấn tà, hạn chế điềm rủi. 



Bởi vậy, nếu biết cách vận dụng ý nghĩa và tác dụng của tranh phong thủy bạn sẽ đón được nhiều vận may vào nhà và hóa giải phong thủy xấu. 



Nếu gia chủ là người mệnh Mộc muốn có một bức tranh vẽ, tranh sơn mài, tranh 3D… treo phòng khách, ngủ, bếp thì trước hết cần quan tâm tới màu sắc chủ đạo của bức tranh sau đó đến nội dung của tranh sao cho tranh cho người mệnh Mộc đảm bảo hợp phong thủy nhất.


Mệnh Mộc trong Ngũ hành có quan hệ tương sinh với mệnh Thủy, trong đó Thủy sinh Mộc. Nên về màu sắc tranh có thể chọn những bức tranh có màu xanh đen, xanh đậm (màu của hành Thủy).


Nên tránh các mọc sắc tương khắc, tức là màu tranh thuộc hành tương khắc với Mộc là hành Kim. Những bức tranh có màu sắc chủ đạo của hành Kim (màu trắng) nên tránh. Bạn vẫn chọn tranh có màu sắc màu trắng nhưng nó sẽ không phải là màu sắc chủ đạo mà cần phối với màu sắc khác để giảm sự xung khắc.



 Nhìn chung, người mệnh Mộc khi chọn tranh xét về màu sắc cũng giống như chọn màu sơn nhà nên tránh các màu trắng làm màu chủ đạo. 




Thay vào đó nên chọn màu xanh, xanh đen sẽ mang lại vượng khí, giúp gia chủ an tâm làm ăn và vấn đảm bảo được tính nghệ thuật trong bố trí và sắp đặt nhà cửa.

Liên hệ
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN DAIKO
Địa Chỉ:
Km18+400 Phố Thú Y, Đức Thượng, Hoài Đức, TP Hà Nội


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tranh phong thủy treo phòng khách nên treo như nào?

Vẻ đẹp tiềm ẩn quê hương qua tranh kính

Ytranh kính 3d phong cảnh đồng quê