Doanh nhân nên treo tranh gì?



Ngày xưa, việc di chuyển trên biển là vô cùng khó khăn, và thuyền buồm gần như là phương tiện duy nhất có thể đi lại, vận chuyển hàng hóa trên biển. Với ngư dân, thì nó là phương tiện đánh cá, với những nhà buôn thì những chiếc thuyền buồm cỡ lớn dùng để vận chuyển hàng hóa đi khắp các châu lục. 



Và khi đó thuyền buồm chủ yếu chạy nhờ sức gió và sức người, không hiện đại như bây giờ có sự hỗ trợ của máy móc. Bởi vậy, những thủy thủ luôn gặp phải những khó khăn khi lênh đênh trên đại dương bao la ẩn chứa đầy nguy hiểm. 




Khi biển dậy sóng, nó có thể nhấn chìm bất cứ con thuyền cỡ lớn nào giống như một hạt cát. Cũng vì vậy, mỗi khi ra khơi, người ta luôn cầu mong chuyến đi được thuận lợi, suôn sẻ và bình an và lời chúc “Thuận buồm xuôi gió” cũng vì thế mà có.


Tranh thuận buồm xuôi gió phù hợp treo trong phòng làm việc, phòng khách, có thể làm quà tặng cho những người làm ăn kinh doanh, khởi nghiệp, hoặc trước một chuyến đi xa giống như một lời chúc may mắn vậy.


Bạn truy cập vào website để biết thêm thông tin chi tiết của các dòng tranh kính 3d quê hương mà hiện chúng tôi đang cung cấp. Hi vọng rằng Daiko sẽ là điểm dừng chân của những người yêu nghệ thuật.

Liên hệ
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN DAIKO
Địa Chỉ: Km18+400 Phố Thú Y, Đức Thượng, Hoài Đức, TP Hà Nội
Hotline: 0987 626 427
Email: congngheinkinh@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tranh phong thủy treo phòng khách nên treo như nào?

Vẻ đẹp tiềm ẩn quê hương qua tranh kính

Ytranh kính 3d phong cảnh đồng quê